วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แอพพพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ Line Man

Line Man





แอพพลิเคชั่น รีวิวตอนนี้จึงขอนำเสนอของใหม่จาก LINE ประเทศไทย อย่าง “LINE MAN : Delivery Services”แอพพลิเคชั่นที่จะมาเขย่าวงการขนส่งด้วยบริการที่ครบวงจร ตามนโยบายที่จะไม่หยุดแค่แอพฯแชท แต่จะรุกสู่รูปแบบ E-Commerce และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้น


LINE MAN เพิ่งเปิดให้โหลดตัวเวอร์ชั่น Beta ไปสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมานี้เองครับ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ตัวบริการยังคงครอบคลุมแค่ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น



 

















 บริการหลักๆของ LINE MAN มีอยู่ 3 อย่างครับ ประกอบด้วย
·         “Messenger Services” บริการแมสเซนเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถส่งพัสดุหากันได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย
·         “Food Delivery” หิวแต่ไม่อยากออกไปไหน ก็เลือกเลยอาหารจากร้านเด็ด ร้านดัง เสิร์ฟให้ถึงที่
·         “Convenience Goods” เลือกช็อปสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ ที่พร้อมจะส่งตรงถึงบ้าน
เมื่อทราบว่าทำอะไรกันได้บ้างก็ถึงเวลาลองใช้กันครับ หลังจากดาวน์โหลดแอพฯมาเรียบร้อย ก็ลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่านทาง LINE หลังจากนั้นก็เลือกเลยครับว่าต้องการใช้บริการตัวไหน

 อัตราค่าบริการ Messenger Services 
·         ค่าบริการเริ่มต้นที่ 48 บาท ระยะทาง 1-30 กม.แรก คิดเพิ่ม 7.2 บาท/กม. ในส่วนที่เกิน 30 กม.ขึ้นไปคิด 14 บาท/กม.
·         ในกรณีที่เลือก ไป-กลับ ค่าบริการบวกเพิ่มอีก 75 บาท
·         หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท
·         ฟรี! หีบห่อสำหรับจัดส่ง
อัตราค่าบริการ Food Delivery 
·         ค่าบริการ (ไม่รวมค่าอาหาร) เริ่มต้นที่ 55 บาท ระยะทาง 1 กม. ขึ้นไปคิดเพิ่ม 9 บาท/กม.
·         หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท
อัตราค่าบริการ Convenience Goods 
·         ค่าบริการ (ไม่รวมค่าสินค้า) เริ่มต้นที่ 55 บาท ระยะทาง 1 กม. ขึ้นไปคิดเพิ่ม 9 บาท/กม.
·         หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น