Line Man
แอพพลิเคชั่น รีวิวตอนนี้จึงขอนำเสนอของใหม่จาก LINE ประเทศไทย อย่าง “LINE MAN : Delivery Services”แอพพลิเคชั่นที่จะมาเขย่าวงการขนส่งด้วยบริการที่ครบวงจร
ตามนโยบายที่จะไม่หยุดแค่แอพฯแชท แต่จะรุกสู่รูปแบบ E-Commerce และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้ใช้ให้มากยิ่งขึ้น
LINE MAN เพิ่งเปิดให้โหลดตัวเวอร์ชั่น Beta ไปสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 เมษายน
ที่ผ่านมานี้เองครับ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ตัวบริการยังคงครอบคลุมแค่ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น
บริการหลักๆของ LINE MAN มีอยู่ 3 อย่างครับ ประกอบด้วย
·
“Messenger
Services” บริการแมสเซนเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถส่งพัสดุหากันได้อย่างรวดเร็ว
ปลอดภัย
·
“Food
Delivery” หิวแต่ไม่อยากออกไปไหน
ก็เลือกเลยอาหารจากร้านเด็ด ร้านดัง เสิร์ฟให้ถึงที่
·
“Convenience
Goods” เลือกช็อปสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ ที่พร้อมจะส่งตรงถึงบ้าน
เมื่อทราบว่าทำอะไรกันได้บ้างก็ถึงเวลาลองใช้กันครับ หลังจากดาวน์โหลดแอพฯมาเรียบร้อย
ก็ลงทะเบียนเข้าใช้งานผ่านทาง LINE หลังจากนั้นก็เลือกเลยครับว่าต้องการใช้บริการตัวไหน
อัตราค่าบริการ Messenger Services
·
ค่าบริการเริ่มต้นที่
48 บาท ระยะทาง 1-30 กม.แรก คิดเพิ่ม 7.2 บาท/กม. ในส่วนที่เกิน 30 กม.ขึ้นไปคิด 14 บาท/กม.
·
ในกรณีที่เลือก
ไป-กลับ ค่าบริการบวกเพิ่มอีก 75
บาท
·
หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ
ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท
·
ฟรี!
หีบห่อสำหรับจัดส่ง
อัตราค่าบริการ Food Delivery
·
ค่าบริการ
(ไม่รวมค่าอาหาร) เริ่มต้นที่ 55
บาท ระยะทาง 1 กม. ขึ้นไปคิดเพิ่ม 9 บาท/กม.
·
หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ
ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท
อัตราค่าบริการ Convenience Goods
·
ค่าบริการ
(ไม่รวมค่าสินค้า) เริ่มต้นที่ 55
บาท ระยะทาง 1 กม. ขึ้นไปคิดเพิ่ม 9 บาท/กม.
·
หากใช้บริการช่วงนอกเวลาทำการ
ตั้งแต่ 21.00 น. – 22.59 น. เก็บเพิ่มอีก 50 บาท และตั้งแต่ 23.00 น.- 06.00 น. เก็บเพิ่ม 100 บาท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น